Mở ví điện tử Foxpay, thuốc trao ngay

Hiện nay, Khách hàng có thể thanh toán hóa đơn mua thuốc mà không cần dùng tiền mặt bằng cách mở Ví Foxpay để quét mã VNPay - QR tại mọi chi nhánh của cửa hàng thuốc Long Châu. 

Trong tình hình dịch bệnh COVID diễn biến phức tạp như hiện nay, việc hạn chế tiếp xúc, tương tác mỗi khi đi ra đường luôn là điều ai ai cũng nên nhớ. Đặc biệt là các cơ sở mua bán thuốc là một trong số những nơi vô cùng nhạy cảm khi rất nhiều khách hàng ra vào, chính vì thế người dân đều ngại ngần mỗi khi phải ra ngoài mua thuốc. 

Tuy nhiên, với Quý Khách hàng đã có thể thanh toán mọi hóa đơn tiền thuốc mà không cần dùng tiền mặt bằng cách mở Ví Foxpay để quét mã VNPay - QR tại nhà thuốc Long Châu, tránh được tối đa sự tương tác như khi phải sử dụng tiền mặt. 

Là một trong những sản phẩm công nghệ mới nhất tại FPT Telecom, Ví điện tử Foxpay tuy mới ra mắt nhưng đã thu hút được sự chú ý của đông đảo Khách hàng, không chỉ bởi giao diện bắt mắt, đơn giản dễ sử dụng, mà còn những tính năng thanh toán nhanh gọn và vượt trội so với các sản phẩm ứng dụng thanh toán trực tuyến trên thị trường. 

Foxpay hiện kết nối với tài khoản và thẻ ATM của 40 ngân hàng trên toàn quốc như Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, MSB, Agribank, Sacombank, TPBank, VIB, VPBank, BIDV, MBBank,…. Đồng nghĩa với đó là hầu như khách hàng nào cũng có thể dễ dàng liên kết Foxpay với tài khoản ngân hàng cá nhân của mình mà không cần phải mở tài khoản ngân hàng mới.

Sau hơn 2 năm xây dựng và phát triển, Ví điện tử Foxpay ra mắt khách hàng với mục tiêu trở thành một “người bạn” hỗ trợ quản lý tài chính thông minh, thân thiện thông qua nhân vật “Em Cáo”. Sử dụng Ví điện tử Foxpay, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác giao dịch như chuyển tiền tới bạn bè, rút tiền về ngân hàng liên kết, và thanh toán 7 loại dịch vụ, bao gồm: internet, truyền hình, điện, nước, phí đường bộ, điện thoại cố định, di động trả sau.