TĂNG BĂNG THÔNG – TĂNG TRẢI NGHIỆM INTERNET

Xu hướng dịch chuyển công nghệ mạnh mẽ trong những năm gần đây đã khiến nhu cầu tiêu thụ các nội dung trực tuyến và yêu cầu của người dùng ngày càng tăng cao. Các video có độ phân giải cao lên tới 4K – 8K hay các công cụ lưu trữ trực tuyến đã không còn xa lạ với người dùng.

Thậm chí, Livestream hay Streaming đã trở thành xu hướng không chỉ để giải trí mà còn là một công cụ kinh doanh hiệu quả. Nhu cầu về giải quyết công việc, làm việc từ xa của các doanh nghiệp cũng ngày càng gia tăng và dần thay thế các hình thức làm việc cũ.

Có thể nói, đại dịch Covid 19 chính là một ví dụ điển hình giúp chúng ta nhận thấy rõ nhất tầm quan trọng của việc “kết nối qua internet”. Khi mà tất cả phải đứng yên thì Internet giúp cả thế giới duy trì sự chuyển động cần thiết. Internet đã trở thành một nhân tố không thể thiếu giúp con người duy trì sự ổn định và phát triển của cả thế giới.

Tuy nhiên, sự gia tăng đột ngột về nhu cầu sử dụng internet trong giai đoạn dịch bệnh lây lan đã khiến tốc độ đường truyền liên tục bị gián đoạn trên toàn thế giới. Để cải thiện, một số công ty như Netflix, YouTube… đã phải thay đổi chất lượng phát trực tuyến mặc định nhằm giảm bớt gánh nặng.

Điều này đặt ra thách thức lớn với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông: làm sao để duy trì hạ tầng tốt, cung cấp dịch vụ ngày càng tiến bộ, đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng khắt khe hơn của người dùng.

Các doanh nghiệp viễn thông cần cung cấp dịch vụ internet có tốc độ cao hơn, băng thông lớn hơn để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc , giải trí đa dạng.

Ngày 21/04/2020, FPT Telecom công bố chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet cố định của FPT. Theo đó, toàn bộ khách hàng đăng ký mới Internet FPT sẽ được tăng băng thông hiện tại trong khi giá cước vẫn giữ nguyên không thay đổi.

Dải gói cước sau khi nâng của FPT Telecom sẽ có băng thông tối thiểu là 30Mpbs, trong khi băng thông tối đa có thể lên tới vài trăm Mpbs.

TT

Gói cũ

              Gói mới

              Băng thông trong nước gói mới

Quy hoạch

1

Super 25

Super 30

30 Mbps

Gói hộ gia đình, cá nhân

2

Super 45

Super 80

80 Mbps

3

Super 60

Super 100

100 Mbps

4

Super 80

Super 150

150 Mbps

5

Super 100

Super 200

200 Mbps

Gói doanh nghiệp

6

Super 200

Super 250

250 Mbps

7

Super 300

Super 400

400 Mbps

8

Super 400

Super 500

500 Mbps

 

Các gói cước được nghiên cứu và nâng cấp phù hợp với từng nhóm khách hàng: cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp.

Chương trình ưu đãi đặc biệt này hướng đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng internet FPT của mỗi khách hàng và giúp Việt Nam bắt kịp với xu hướng tăng tốc độ đường truyền dịch vụ Internet trên thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình nâng băng thông và sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom, khách hàng xin vui lòng truy cập website https://fpt.vn/vi hoặc liên hệ tổng đài 19006600.