Tham gia Hi FPT Lắc Ky - Mừng Giáng Sinh với nhiều phần quà hấp dẫn

Nhân dịp Giáng Sinh cũng như đón chào năm mới 2022, FPT Telecom tổ chức hoạt động "chơi game liên hoàn" với tên gọi Hi FPT Lắc Ky.

Với nhiều người, năm 2021 có thể là một năm "thật đáng quên" vì tình hình phức tạp, sức ảnh hưởng của đại dịch Covid. Thế nhưng càng khó khăn thì tinh thần đoàn kết của người Việt Nam lại kiên cường, bất khuất để vượt qua sóng dữ, chuyển đổi thách thức thành cơ hội để tiến lên một bước lớn.

Để hướng đến một năm mới nhiều tươi sáng và hy vọng, FPT Telecom tổ chức sự kiện "chơi game liên hoàn" dành cho bất kỳ người dùng nào cài đặt ứng dụng Hi FPT. Game diễn ra từ ngày 20/12/2021 đến 6/1/2022 trên 3 chặng với nhiều phần thưởng vô cùng giá trị, trong đó có chiếc iPhone 13 mới nhất hiện nay.

Đón Giáng Sinh - Rinh quà đỉnh trên 3 Chặng đua (Thử thách…)

Với mong muốn xây dựng một chương trình “vui chơi online” đa dạng, mới lạ khác với các chương trình quay thưởng thường thấy, Hi FPT đã phân 3 chặng với 3 nội dung riêng biệt, để người chơi có thể khai thác tối đa khả năng của mình khi thực hiện nhiệm vụ.

Chặng 1: Lắc để Nhận quà diễn ra từ ngày 20/12/2021 đến 6/1/2022

Lấy cảm hứng từ tiếng chuông ngân của bài Jingle Bell, chặng 1 của game được thiết kế hết sức đơn giản nhưng rất vui nhộn. Bạn chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng, chọn mục lắc để nhận quà sau đó tiến hành lắc điện thoại. Lắc đúng nghĩa đen nhé bạn, và khi bạn lắc vậy các phần quà sẽ rơi ra. Trong đó có những phần quà có giá trị như: Tivi 55 inch, tai nghe Samsung, điện thoại Samsung,… Đặc biệt phần thưởng bạn nên tích trữ là biểu tượng Ông già Noel, vật phẩm bắt buộc phải có để tham gia chặng 3 Siêu quà đỉnh.

Chặng 2: Gia đình gương mẫu diễn ra từ ngày 28/12/2021 đến ngày 6/1/2022

Lấy cảm hứng từ việc gia đình cùng nhau quây quần chào đón Giáng Sinh và năm mới và chơi các trò chơi. Chặng 2 này được thiết kế thành một chuỗi các game liên hoàn, người tham gia phải thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ để đạt cho mình 6 vật phẩm. Đây là điều kiện để bạn cần thiết để bạn có thể tham gia vào chương trình Siêu quà đỉnh săn Iphone 13.

Chặng 3: Siêu quà đỉnh diễn ra trong 2 ngày 5/1/2022 và 6/1/2022

Người chơi đủ 6 vật phẩm ở chặng 2 và tích lũy vật phẩm Ông già Noel ở chặng 1 sẽ được tham gia quay số trúng thưởng. Cứ 3 vật phẩm Ông Già Noel sẽ được 1 lần quay trúng thưởng. Có rất nhiều phần quà hấp dẫn trong chặng này: Tivi Samsung, tai nghe Airpod, máy hút bụi và đặc biệt là chiếc điện thoại iPhone 13 mới tinh từ Ban tổ chức.

Hi FPT nhấn mạnh trải nghiệm người dùng thông qua trò chơi

Từ khi chuyển mình thành “siêu ứng dụng với phiên bản 6.0”, Hi FPT luôn tâm niệm sẽ mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích với thao tác chỉ vài nút chạm. Và với sự kiện Hi FPT Lắc Ky như một lời khẳng định, sẽ mang đến cho Khách hàng những niềm vui, tiếng cười, giúp cuộc sống của bạn thêm hạnh phúc, có trải nghiệm tuyệt vời.

Cuộc sống vốn dĩ đã rất khó khăn rồi, đặc biệt nhịp sống của xã hội ngày càng nhanh hơn. Hi FPT biết người dùng cần nhiều thời gian hơn cho công việc cũng như cho bản thân, gia đình. Chính vì vậy, Hi FPT mang đến cho các bạn nhiều tiện ích chỉ với vài nút chạm.

Thông qua chương trình sự kiện Hi FPT Lắc Ky này, bạn có thể trải nghiệm những tiện ích mà Hi FPT mang lại: dịch vụ vệ sinh máy lạnh, sửa chữa điện nước, sửa chữa máy vi tính tại nhà, các voucher đến từ các đối tác của Hi FPT như bảo hiểm xe máy, nhà thuốc Long Châu, …

Ngoài việc cung cấp tiện ích thì trên Hi FPT các bạn có thể kiếm thêm thu nhập với các chương trình giới thiệu bạn bè sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của FPT và đối tác FPT.

Tham gia ngay trên Hi FPT: https://hi.fpt.vn/dr/GeYi

Chi tiết liên hệ số hotline hoặc truy cập vào website https://staging-hi.fpt.vn/shopping/santa